Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Tiêu chí chọn máy làm sữa ngô công nghiệp

Nói đến máy làm sữa ngô công nghiệp chúng ta đều sẽ nghĩ ngay đến việc áp dụng sản phẩm này cho kinh doanh. Tuy nhiên, phải chọn được sản phẩm phù hợp, chất lượng mới có thể mang lại hiệu quả nhất cho bạn. Vậy, chọn một máy làm sữa ngô công nghiệp cần phải dựa trên những tiêu chí nào?  

Tiêu chí chọn máy làm sữa ngô công nghiệp

Công suất máy lớn


Công suất máy lớn mới có thể đảm bảo được khả năng xay mịn thực phẩm. Nhất là khi hạt ngô có phần vỏ rất dai, nếu xay bằng máy xay thường sẽ vẫn có cợn, khi uống bạn sẽ cảm thấy bị mắc mắc ở lưỡi. Chính vì vậy, máy làm sữa ngô công nghiệp phải có công suất lớn, vì công suất lớn sẽ đồng nghĩa việc máy sẽ có tốc độ vòng quay nhanh, và nhờ vậy sẽ tiết kiệm được thời gian chế biến và ngô đảm bảo được xay thành bột mịn hoàn toàn. Và dòng máy làm sữa ngô đang được ưa chuộng hiện nay là dòng máy Shika, sản phẩm này được gọi với tên quen thuộc là máy xay sinh tố công suất lớn hay máy xay sinh tố công nghiệp. 

Chế biến được nhiều sữa ngô trong một lần xay


Chế biến sữa để kinh doanh không giống với chế biến cho gia đình, chính vì vậy yêu cầu chế biến sữa càng nhiều càng tốt để đáp ứng được nhu cầu của lượng lớn khách hàng. Với sản phẩm máy làm sữa ngô công nghiệp sẽ đảm bảo xay sữa ngô trong một lần đáp ứng được cho 5-6 người. Với dung tích cối xay của một số máy lên tới 3,6 lít thì việc đáp ứng nhu cầu xay một lần được số lượng lớn sữa với dòng máy Shika là không thành vấn đề.


Thiết kế hiện đại, chất liệu an toàn


Với dòng máy làm sữa ngô công nghiệp Shika sẽ có nhiều kích thước máy cho bạn lựa chọn, máy không chỉ phù hợp cho mọi quy mô kinh doanh mà còn làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian chế biến của bạn. Lưỡi dao được làm bằng thép Titan không gỉ, cứng, sắc bén an toàn cho người sử dụng. Cối xay được làm từ chất liệu nhựa ABS chịu lực, chịu nhiệt độ cao xay được thực phẩm nóng, khi xay không bị chảy nhựa, gây mùi khó chịu nhờ vậy bạn có thể xay thực phẩm thoải mái để mang lại thành phẩm sữa ngon hơn. Bên cạnh đó, bạn nên chọn sản phẩm đa năng vì nó sẽ rất có lợi cho kinh doanh của bạn. Bạn có thể chế biến thêm các loại sữa từ các loại hạt ngũ cốc như: sữa đậu nành, sữa đậu phộng, sữa đậu xanh…

Tiêu chí chọn máy làm sữa ngô công nghiệp

Chế độ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Một sản phẩm tốt, chất lượng phải có nguồn gốc xuất xứ và chế độ bảo hành rõ ràng. Vì chỉ khi có chế độ bảo hành chúng ta mới có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Nếu trong trường hợp máy có trục trặc khi mua máy tại nơi không có chế độ bảo hành thì đúng là không biết phải kêu ai. Cho nên khi mua hàng bạn phải để ý yếu tố này vì đây chính là quyền lợi, nếu không tìm hiểu kỹ thì chính bạn là người bị thiệt chứ không phải ai. 

Như vậy, trên đây là một số những tiêu chí chọn máy làm sữa ngô cho kinh doanh mà bạn cần phải lưu ý. Kinh doanh sữa ngô không khó chỉ khó chỗ bạn không tìm được vật dụng chế biến thích hợp làm gián đoạn việc kinh doanh mà thôi. Chính vì vậy, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua hàng. Halo Shopping là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp trong đó có máy làm sữa ngô công nghiệp chất lượng bạn có thể tham khảo qua website: halohalo.vn hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0987 636 081 để được tư vấn thêm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét