Searching...
Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Chuyện mua xe đạp thể thao tặng con gái năm học mới

Chả là con gái tôi năm nay lên cấp 3, mà nhà cách trường khoảng 7 cây, cho cháu đi xe máy thì không được, ở trọ cũng không yên tâm mà đi xe đạp điện thì tiền mua cũng đắt mới có xe tốt. Dạo này thấy bọn trẻ có vẻ thích đi xe đạp thể thao nên tôi cũng tính mua xe cho con đi vì nó cũng thích có một chiếc xe đạp thể thao từ lâu rồi. 

Tôi được bạn bè giới thiệu cho nhiều xe lắm, có loại 7 – 8 triệu kia nhưng gia đình tôi không đủ kinh phí mua, nhà cũng không phải dư giả gì mà mua hẳn một con xe gần chục triệu. Một hôm ông anh tôi từ nội thành Hà Nội về chơi, bác đi ô tô nhưng lại mang theo con xe đạp thể thao thế nên nhân tiện tôi hỏi bác mua ở đâu và giá cả thế nào. Giá xe của bác không cao lắm, khoảng hơn 3 triệu thôi, mà hình dáng cũng đẹp nên tôi cũng thấy hay hay nên liền hỏi địa chỉ để có thể xem xe mua cho con gái. 

Chuyện mua xe đạp thể thao tặng con gái năm học mới

Nếu tôi nhớ không nhầm thì tên địa chỉ ông anh bảo tôi là Halo Shopping hay gì đấy ở trong nội thành kia. Tôi định đánh con xe máy vào xem thử xe thế nào, nhưng may ông anh cho cả hai bố con tôi đi nhờ dẫn vào đấy mua luôn vì trước kia bác cũng mua ở đây. Dòng xe mà tôi mua là xe đạp thể thao Shika, dòng xe khá mới trên thị trường. Đến nơi chúng tôi được tư vấn nhiều lắm, xem xe, cho đi thử xe, vì nhân viên nhiệt tình và ông anh tôi cũng mua và đang sử dụng nên tôi thấy yên tâm hơn nhiều. Tuy nhiên, tôi thấy xe giống kiểu xe đạp địa hình hơn vì lốp khá to và dày, tôi tự hỏi liệu có gây khó khăn cho con gái khi đi không, sợ nó đạp không nổi. Thế nhưng may thay xe không nặng và khó đi như tôi tưởng, khung sườn xe khá nhẹ, di chuyển dễ dàng và phanh thì rất ăn. 

Một số điểm mà tôi thích ở dòng xe này là kiểu dáng đẹp, xe nhẹ, lốp xe có độ bám đường cao, điểm này tôi ưng vì đường đến trường của con gái tôi có một số đoạn đường đất đi rất trơn khi trời mưa có nhiều đứa bị “vồ ếch” ở đấy lắm nên chắc chắn an toàn hơn cho con. Còn nữa xe rất chắc chắn, không hề bị rung lắc, đạp nhẹ nhàng, đến đoạn đường nhấp nhô hay dốc thì không phải tốn quá nhiều sức để đạp. Nói chung là tôi khá là ưng, con gái tôi cũng ưng là tôi mừng rồi. Thế là hai bố con quyết định lấy con xe đạp thể thao nữ Shika Sk2 màu xanh lá cây với giá chỉ 3.400.000 đồng (có giảm giá nhé anh chị). 

Tôi cảm thấy thật may mắn khi mua một xe tốt cho con gái để đi học, vừa rèn luyện sức khỏe lại giúp nó giảm được vài cân ^_^. Nói đùa vậy thôi chứ anh chị nào muốn mua xe giá tốt, chất lượng, xe chắc chắn thì nên qua Halo Shopping xem thử nhé, ở đây có cả xe đạp thể thao cho nam giới nữa đấy tha hồ cho các bác lựa chọn, và còn có chế độ bảo hành lâu dài nữa. Tôi có địa chỉ, anh chị nào có con muốn mua xe đạp thể thao thì liên hệ nhé, sẽ được tư vấn nhiệt tình, đầy đủ luôn.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

1 nhận xét: