Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Đến đâu thì mua được xe đạp địa hình giá rẻ Shika?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người vẫn gọi Shika là thương hiệu xe đạp địa hình giá rẻ tốt nhất hiện nay. Bạn sẽ chẳng tin được rằng một mẫu xe rẻ như Shika lại có thiết kế chẳng khác nào một chiếc xe đạp thể thao cao cấp. 

Shika là thương hiệu nổi tiếng của Đài Loan, sở hữu công nghệ của Nhật Bản, được rất nhiều quốc gia trên thế giới ưa chuộng. Vì là hãng xe nổi tiếng của nước ngoài nên phần lớn xe đạp địa hình Shika ở Việt Nam thường được nhập nguyên chiếc. Với thiết kế trẻ trung và đa dạng về kiểu dáng nhưng phần lớn đều hướng tới bộ phận giới trẻ. Các bộ phận xe được thiết kế khép kín với các mồi hàn nối chắc chắn, lốp xe dày bằng cao su tự nhiên, có khả năng bám đường tốt, chống trơn trượt, đáp ứng nhu cầu của một chiếc xe chạy được trên mọi địa hình.
Một mẫu xe đạp địa hình giá rẻ Shika

Nơi mua xe đạp địa hình giá rẻ Shika uy tín

Trên thị trường không khó để bạn tìm được một cửa hàng bán xe đạp địa hình giá rẻ Shika. Nhưng để chọn được nơi bán xe chất lượng, hàng chuẩn giá rẻ thì không phải là điều dễ dàng gì, nhất là những người chưa có kiến thức nhất định về dòng xe này. Trước khi đến một cửa hàng nào đó để mua xe, tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ về nó, có thể là từ những người quen hoặc lên các diễn đàn thăm dò ý kiễn đánh giá của mọi người về các cửa hàng và nơi bạn đang định đến mua xem có uy tín không, chế độ bảo hành thế nào? Thường thì những nơi bán xe đạp thể thao, xe đạp địa hình lâu năm, có uy tín hay xây dựng các website bán hàng rất chuyên nghiệp, trong đó các thông tin và hình ảnh của các mẫu xe đều rất chân thực và khách quan, giá cả luôn được niêm yết công khai cho từng sản phẩm.

Nếu bạn muốn mua xe đạp địa hình Shika thì có thể vào trang web của một số nơi, xem qua hình ảnh, so sánh giá cả của các mẫu xe trước khi đến mua trực tiếp tận nơi. Bạn nên chọn những nơi kinh doanh lâu năm, có địa chỉ rõ ràng, tránh mua tại các shop nhỏ lẻ ít mẫu mã, có thể không có chế độ bảo hành vì không chuyên và không đủ đồ nghề sửa chữa.

Hiện tại thì Halo Shopping đang là đại lý phân phối độc quyền của Shika ở Việt Nam. Tại đây có cung cấp rất nhiều mẫu xe đạp địa hình và xe đạp thể thao nam, nữ đẹp, giá rẻ cho các bạn thỏa sức lựa chọn. Mình cũng xin bật mí với bên đó hiện đang có chương trình khuyến mại giảm giá khủng lên đến 20% cho tất cả các mẫu xe của Shika. Nếu như bạn nào quan tâm có thể tham khảo địa chỉ dưới đây:

CÔNG TY TNHH & XNK HALO SHOPPING
ĐỊA CHỈ: 104 BT1C – KĐT MỄ TRÌ THƯỢNG – NAM TỪ LIÊM – HN
HOTLINE: 0987 636 081 – 0916 180361

0 nhận xét:

Đăng nhận xét