Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Địa chỉ mua máy xay sinh tố mở quán

Khi mua máy xay sinh tố mở quán không giống với máy xay cho gia đình, nó có những yêu cầu cao hơn. Máy sử dụng cho mở quán phải có công suất lớn, khả năng xay tốt, hoạt động mạnh mẽ và đặc biệt là đa chức năng. Tuy nhiên, khi lựa chọn được sản phẩm ưng ý rồi thì lựa chọn mua tại địa chỉ nào lại là vấn đề hắc búa của người mua hàng.

Địa chỉ mua máy xay sinh tố mở quán

Để có được những thức uống ngon, máy hoạt động bền bỉ thì bạn phải lựa chọn được một địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín. Kinh doanh không phải ngày một ngày hai, bạn không thể sử dụng chiếc máy xay với tính chất mua máy nào cũng được, khi nào hỏng thì thay. Với suy nghĩ như vậy không hề đúng đâu ạ, kể cả khi sử dụng trong gia đình họ cũng đều luôn muốn sản phẩm của gia đình tốt nhất, làm việc lâu dài, ít hỏng hóc, như vậy mới có thể yên tâm chế biến.

Halo Shopping tự hào là một địa chỉ cung cấp và phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố chuyên dụng cho kinh doanh chính hãng, chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Dù bạn kinh doanh thức uống nào, những sản phẩm của Halo Shopping cũng đều đáp ứng. Từ kinh doanh sữa đậu nành, sữa ngô cho đến kinh doanh quán coffee, sinh tố, cháo dinh dưỡng, quán bar...

Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Sản phẩm máy xay sinh tố mở quán mà Halo Shopping phân phối là máy xay sinh tố công suất lớn Shika với rất nhiều những đặc điểm ưu việt trong đó điển hình như:
  • Máy có công suất từ 1500W đến 3000W đảm bảo xay nát, mịn các loại ngũ cốc, rau quả và đá viên mà vẫn đảm bảo được chất lượng.
  • Công suất lớn cùng tốc độ xay nhanh từ 45 000 – 80 000 vòng/phút giúp bạn xay thực phẩm với thời gian nhanh nhất.
  • Chất liệu làm nên sản phẩm chắc chắn và an toàn: lưỡi dao xay được làm từ thép Titan không gỉ sắc bén, khả năng xay thực phẩm vượt trội. Cối xay được làm bằng nhựa ABS cap cấp, loại nhựa được các chuyên gia đánh giá cao về khả năng chịu nhiệt độ cao cũng như khả năng chịu va đập mạnh rất tốt.
  • Dung tích cối xay lớn, lên đến 3,6 lít giúp bạn xay được số lượng lớn trong một lần xay, bạn không phải chia nhỏ thành nhiều lần xay như những máy có dung tích cối nhỏ, tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều.
  • Xay đậu nành, sữa ngô nguyên xác, giữ lại nhiều nhất lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm. Với máy xay sinh tố công suất lớn Shika bạn không phải sử dụng đến lưới lọc, rây lọc hay khăn lọc bã như cách làm truyền thống. Vì đậu nành, ngô hay các loại ngũ cốc đã được máy xay mịn trong quá trình xay.
  • Xay đá hoàn hảo: với những dao xay có 6 lưỡi dao như máy xay sinh tố công nghiệp 1500W, 1600W thì việc xay đá viên không còn là vấn đề khó khăn. Khi mà máy xay sinh tố thông thường không thể làm được… Chính vì khả năng xay đá tốt, có nhiều người còn gọi là máy nghiền đá.
Trên đây là địa chỉ và sản phẩm của địa chỉ chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn khi mua máy sử dụng cho hoạt động kinh doanh đồ uống. Halo Shopping với dịch vụ giao hàng miễn phí và chế độ bảo hành đầy đủ, linh kiện thay thế chất lượng sẽ giúp bạn yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Hi vọng những thông tin chúng tôi vừa cung cấp sẽ giúp bạn mua được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với mình. Để biết thông tin cụ thể về sản phẩm bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét