Searching...
Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Bán máy xoa bóp chân giá cực rẻ

Hỏi: Tôi đang muốn mua một thiết bị để chăm sóc đôi chân bị đau nhức do thấp khớp của mình và được biết máy xoa bóp chân là thiết bị rất tốt cho người bị thấp khớp. Tôi định mua một chiếc máy xoa bóp chân Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, tuy nhiên tôi đi tìm thì thấy giá cả khá đắt đỏ. Tôi muốn hỏi xem có địa chỉ nào bán máy xoa bóp chân cực rẻ mà chất lượng ổn không? Xin cảm ơn! (Tùng-Bắc Ninh)

Trả lời: Chào anh Tùng, cảm ơn anh đã tin tưởng nhờ chúng tôi tư vấn, giải đáp. Có nhiều người giống anh bị thấp khớp, mỗi lần thời tiết thay đổi hay bệnh tái phát là đôi chân bị đau nhức khó chịu vô cùng. Máy xoa bóp chân sẽ giúp anh xoa dịu cơn đau nhức, xua tan mệt mỏi nhờ cơ chế mát xa, xoa bóp, day huyệt, xoa dịu cơn đau tận sâu trong xương khớp, từng thớ thịt và cơ bắp do bệnh thấp khớp gây ra.


Máy xoa bóp chân có tác dụng giảm đau, xoa dịu các dây thần kinh, thúc đẩy tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết giúp đôi chân khỏe mạnh hơn, chứng đau do thấp khớp cũng thuyên giảm dần dần nếu sử dụng đều đặn mỗi ngày. Tính năng rung mát xa kết hợp với chức năng hồng ngoại thực hiện các bài mát xa, day huyệt,  giải phóng các huyệt đạo, tác động trực tiếp vào dây thần kinh, các tế bào, mạch máu, cải thiện tuần hoàn máu não, bài tiết chất độc hại ra khỏi cơ thể, trị đau nhức chân do thấp khớp hiệu quả.

Hiện trên thị trường có nhiều loại máy xoa bóp chân chất lượng, có thể kể đến các dòng như máy xoa bóp chân Nhật, có các loại máy mát xa bàn chân, máy mát xa bắp chân. Tùy anh lựa chọn cho mình một loại máy phù hợp nhất. Dù mua loại nào thì anh cũng cần tìm mua ở địa chỉ uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng vì đã có hàng giả hàng nhái trà trộn. Nếu như anh không tìm hiểu kỹ có thể mua phải hàng rởm dùng không hiệu quả, không an toàn. 

Chúng tôi xin giới thiệu với anh một địa chỉ bán máy xoa bóp chân uy tín đó là  Halo Shopping có giao hàng tại nội thành Hà Nội ngay trong ngày, vận chuyển hàng toàn quốc sau 1-2 ngày anh sẽ nhận được, anh ở Bắc Ninh thì sau 1 ngày hàng đã tới tay anh rồi. Ở Halo Shopping có đa dạng các mẫu máy xoa bóp chân cho anh thoải mái lựa chọn, tất cả đều là hàng chính hãng, bảo đảm chất lượng, bảo hành sản phẩm 2 năm, miễn phí giao hàng, giá cả rẻ hơn so với thị trường. Dưới đây là địa chỉ cho anh tham khảo:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét