Searching...
Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016

Chia sẻ: Chế biến tiện lợi hơn nhờ máy xay đa năng

Nhà em đang dùng một máy xay có công suất lớn có công suất 1600W. Ban đầu mua em còn ngại vì công suất lớn quá, thế nhưng sau một thời gian sử dụng em thấy nó rất tiện lợi trong khâu chế biến. Vừa tiết kiệm được nhiều thời gian, khâu chế biến lại nhẹ nhàng hơn.

Ngày trước em có dùng một bộ máy xay đa năng nhưng mà gian bếp nhà em hẹp nó lỉnh kỉnh quá, một bộ máy mà có đến 4,5 cái cối xay. Hơn nữa mỗi lần xay phải thay cối và dao xay khác nhau, không những thế khi xay xong khâu vệ sinh cũng mệt hơn vì phải vệ sinh nhiều cái… thế nến em quyết định mua một chiếc máy xay đa năng, tức máy xay sinh tố đa năng đó ạ có thể đảm nhiệm được hết những nhu cầu xay của gia đình. Em được nhà hàng xóm giới thiệu sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika tại Halo Shopping, có khả năng xay tốt lắm, kể cả xay đá viên. Em quyết định đi mua máy về dùng, máy em chọn là máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W, công suất không quá cao, và cũng có nhiều gia đình sử dụng máy này lắm, trong khu chung cư nhà em có đến 3 nhà dùng rồi.

Nhờ vào sản phẩm này mà em có thể thoải mái chế biến nhiều món ăn hơn. Thời gian trước, vì làm việc văn phòng nên về nhà nấu ăn có cảm giác như một cực hình, muốn làm một cốc sinh tố uống em cũng ngại. Ấy thế mà từ khi có chiếc máy này, em thấy khỏe hơn nhiều khi chế biến. Tốc độ xay của máy nhanh lắm, chỉ vài phút là xay xong thực phẩm thôi, xay sinh tố cũng nhanh mà xay sữa đậu nành cũng nhanh nữa. Buổi sáng em hay xay sữa đậu nành cho ông xã em, chỉ trong 20 phút cả chế biến đến xay, đặc biệt đậu được xay mịn luôn, em không phải mất công lọc bã, nếu làm chín đậu trước rồi xay với nước nóng thì các chị có thể uống luôn. Ông xã em thích uống sữa đậu nành nhưng sữa đóng hộp không bao giờ uống, chỉ uống sữa tự làm mà làm cách thủ công thì lâu lắm, mấy lần em làm phải mất gần nửa ngày. Đôi khi em làm café đá xay, em học công thức trên mạng, tưởng không ngon nhưng lại ngon lắm, không hề bị tách nước như một số chị em vẫn kêu ca trên diễn đàn, rồi xay thịt, cá, xay nước ép... máy có thể đáp ứng hết.

Tính đến bây giờ em đã dùng được 2 tháng rồi mà máy chưa có vấn đề gì xảy ra, vẫn chạy ngon, rất êm chứ không ồn như máy xay cũ nhà em. Tưởng đâu máy công suất lớn sẽ kêu rất to nhưng dòng máy này lại rất êm.

Nếu chị em nào muốn mua được sản phẩm giống như em thì cứ liên hệ theo số điện thoại này sẽ có người tư vấn cho các chị: 0987 636 081. Em thì em đến trực tiếp cửa hàng để mua,yên tâm lắm mọi người, cửa hàng cũng không hẳn là cửa hàng mà đó là nhà riêng, họ tận dụng tầng dưới để trưng bày sản phẩm luôn nên em cảm thấy yên tâm phần nào. Chứ nhiều nơi mua hàng đẹp lắm, rộng lắm nhưng hàng về dùng được mấy ngày máy trục trặc liền, em là em ngại khoản đấy lắm. Chính vì vậy, các chị em mua hàng nên xem xét nhiều yếu tố nhé, không phải cứ cửa hàng lớn là máy chất lượng đâu ạ. Chúc các chị em mua được sản phẩm tốt nhất!
Qúy khách có thể xem chi tiết các mẫu sản phẩm mới nhất tại địa chỉ trang web của chúng tôi:  http://halohalo.vn/tu-khoa/may-xay-sinh-to-da-nang

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét