Searching...
Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Máy massage toàn thân giá rẻ

20:44
Máy massage toàn thân hay ghế massage toàn thân - là dụng cụ massage giúp chăm sóc sức khỏe, nâng cao đề kháng.... nhờ cào các chế độ massage được lập trình sẵn trong máy. Máy là sự kết hợp giữa những nhà nghiên cứu chế tạo và các chuyên gia đầu ngành về massasge trị liệu.
Máy massage toàn thân giá rẻ
Hiện trên thị trường có không ít các loại ghế mát xa toàn thân, với những hãng nổi tiếng như Shika Nhật Bản đảm bảo chất lượng. Dòng máy này hiện đang được cung cấp và phân phối với Halo Shopping. Nếu quý khách quan tâm tới dòng sản phẩm này sẽ thấy Halo Shopping là nhà cung cấp máy massage toàn thân giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Để hiểu tại sao mức giá tại Halo Shopping lại rẻ đến vậy chúng ta hãy cùng phân tích một số yếu tố để làm lên cái mức giá tuyệt vời này nhé.
- Halo Shopping là nhà phân phối, kiêm đại lý cấp 1 của hãng Shika tại Việt Nam, cung cấp dòng sản phẩm này cho thị trường toàn quốc, nhập khẩu sản phẩm tực tiếp từ nhà máy của Shika.
- Nếu bạn là người yêu thích mua sắm tại các trung tâm thương mại, siêu thị tại Việt Nam chắc chắn sẽ gặp nhiều nhân viên chuyên tiếp thị dòng sản phẩm ghế massage toàn thân này, và tất nhiên chi phí để thuê chỗ, cộng với chi phí thuê nhân viên tiếp thị sẽ khiến cho giá thành của sản phẩm đội lên rất nhiều lần, nhưng với Halo Shopping thì không, chúng tôi không tiếp cận khách hàng theo cách đó, vì vậy quý khách khi chọn mua tại Halo Shopping sẽ không phải gánh thêm khoản chi phí thuê mặt bằng, thuê nhân viên tiếp thị đó;
- Nhiều nhà cung cấp cũng thường xuyên phải tung ra các chiêu thức quảng cáo nhất là quảng cáo qua các kênh truyền hình, báo chí... vì vậy chi phí quảng cáo rất nhiều do đó giá của sản phẩm cũng bị kênh lên rất nhiều, Halo Shopping cũng cắt giảm chi phí quảng cáo này để hạ giá thành sản phẩm.
- Chi phí thuê cửa hàng trưng bày cũng là khoản chi phí tốn khá nhiều, Halo Shopping tận dụng ngay địa chỉ nhà riêng để trưng bày sản phẩm, quý khách có thể tới trực tiếp địa chỉ này của Halo Shopping để sử dụng thử chiếc máy massage toàn thân trước khi ra quyết định có nên mua hay không nhé.

Với các thông tin mà Halo Shopping cung cấp ở trên chúng tôi hy vọng quý khách phần nào hiểu rõ hơn về Halo Shopping và phần nào đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi là tại sao giá máy massage toàn thân lại Halo Shopping lại rẻ đến vậy rồi đúng không ạ. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi ngay tới số điện thoại đường dây nóng của Halo Shopping để đặt hàng ngay hôm nay. Hãy tỏ ra là người tiêu dùng thông minh bằng cách chọn mua sản phẩm phù hợp, chất lượng, giá rẻ, bảo hành tốt bạn nhé.
Xem và đặt mua chiếc máy này tại website của Halo Shopping tại địa chỉ: http://halohalo.vn/tu-khoa/may-massage-toan-than
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét