Searching...
Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

Nhờ Luật Việt Tín, sản phẩm bán chạy hơn

Lúc công ty tôi sản xuất ra Hồi xuân hoàn - một sản phẩm giúp cân bằng nội tiết tố nữ Estrogen hiệu quả, được giới chuyên gia đánh giá khá cao. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể lấy được lòng tin của người tiêu dùng, bước đầu tiên vẫn là làm công bố thực phẩm ( https://luatviettin.vn/cong-bo-thuc-pham.html ).
Thường thì công ty tôi hay làm dịch vụ công bố tại cơ quan chức năng, bởi khó có thể trông đợi vào một công ty Luật nào khác. Vì thế mà những sản phẩm trước đấy thường mất đến 1-2 tháng mới có đủ điều kiện để bày bán ra thị trường. Tuy nhiên, lần này, do cấp trên khá nôn nóng trong việc muốn cấp tốc tung sản phẩm mới ra thị trường, nên tôi đành nhờ đến Luật Việt Tín - nơi cung cấp dịch vụ công bố thuộc top đầu google.
Phải nói là Luật Việt Tín làm dịch vụ rất nhanh, nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn hồ sơ, các đầu mục giấy tờ cần thiết và nêu ra luôn chi phí dịch vụ công bố, cái này được thu theo biên lai của Nhà nước. Chỉ sau gần 1 tháng sau khi cung cấp đầy đủ giấy tờ, công ty tôi đã nhận được số xác nhận công bố, đủ điều kiện để sản phẩm được bày bán.

Từ ngày có số xác nhận công bố, sản phẩm mới được bán ra với doanh thu rất cao, cao gấp nhiều lần so với những mặt hàng cũ. Phải công nhận rằng, nhờ Luật Việt Tín mà sản phẩm công ty tôi được người tiêu dùng lựa chọn, tin tưởng hơn rất nhiều!
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét