Searching...
Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Tiêu chí chọn mua máy xay sinh tố cho gia đình

Máy xay sinh tố với nhiều công dụng ngoài việc xay nhuyễn thực phẩm đã trở nên quen thuộc và không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Và hiện nay trên thị trường có rất nhiều máy xay sinh tố thuộc nhiều hãng khác nhau, vậy, tiêu chí nào để bạn có thể chọn được cho mình một máy xay sinh tố phù hợp nhất? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi!

Máy công suất cao, vận hành êm ái

Công suất hoạt động của sản phẩm sẽ là thước đo đánh giá khả năng làm việc. Với các sản phẩm máy xay sinh tố thuộc dòng Shika có công suất trên 1000W, lưỡi dao 4 lưỡi, 6 lưỡi kép hình chữ thập có răng cưa, sản phẩm này có thể xay được hầu hết các loại thực phẩm từ dễ xay đến khó xay như: sinh tố, rau củ thịt, ngũ cốc, thực phẩm khó xay như đậu nành nguyên xác, sữa ngô nguyên xác, xay đá viên, cà phê khô, hạt tiêu…một cách cực kì nhanh chóng và chất lượng cực đảm bảo. Bên cạnh đó, động cơ vận hành êm ái cũng chính là điểm thu hút của máy, máy vận hành êm ái sẽ mang đến cho người dùng cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng, trong việc chế biến món ăn và không làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Tiêu chí chọn mua máy xay sinh tố cho gia đình

Đa tính năng

Máy có đa tính năng sẽ giúp cho công việc chế biến của bạn trở nên dễ dàng hơn. Thay vì trước kia bạn luôn phải sử dụng những máy xay đa năng với nhiều cối xay cồng kềnh, mỗi lần xay một thực phẩm khác nhau đều phải thay làm mất thời gian. Thì với máy xay sinh tố Shika chỉ với một cối xay và dao xay nhưng có thể thay thế được máy làm sữa bắp, máy làm sữa đậu nành, máy xay thịt… xay nhuyễn hoàn toàn, sẽ không khó hiểu khi máy Shika lại được ưa chuộng tại thời điểm hiện tại.

Bên cạnh việc đa tính năng thì máy xay sinh tố Shika cũng vô cùng tiện lợi vì khâu vệ sinh rất dễ dàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn chế biến xong chỉ cần ngâm cối xay với nước trong vòng 10 phút và rửa cối dưới vòi nước mạnh là bạn đã có thể làm sạch mọi vết bám tại thành cối. Một điểm tiện lợi nữa đó là dao xay có thể tháo rời nên bạn có thể tháo khi vệ sinh để làm sạch hiệu quả nhất.

Chất liệu an toàn

Chất liệu an toàn là một điểm bạn rất cần quan tâm khi mua máy vì liên quan đến sức khỏe. Máy xay sinh tố Shika được thiết kế với những chất liệu an toàn, đạt chuẩn chất lượng quốc tế. Lưỡi dao được thiết kế đặc biệt bằng thép Titan không gỉ, độ bền cao, sắc bén và an toàn khi chế biến thực phẩm. Cối xay làm bằng nhựa ABS chịu nhiệt độ cao, không bị chảy nhựa khi xay nóng như những loại nhựa kém. Nhờ vậy, bạn sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi xay thực phẩm.

Ngoài những tiêu chí này bạn còn phải quan tâm đến chế độ bảo hành của địa chỉ bán máy, nguồn gốc, xuất xứ, những thông số máy để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Nếu bạn quan tâm đến máy xay sinh tố Shika thì hãy liên hệ cho Halo Shopping, tại đây bạn sẽ được thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp cùng mức giá thành rẻ nhất và chế độ bảo hành 2 năm, giao hàng miễn phí.

HALO SHOPPING
Hotline: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 Biệt Thự 1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng - Nam Từ Liêm - Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét