Searching...
Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Massage vai gáy tại nhà với máy massage vai gáy đa năng Olekin

Đau vai gáy do ngồi quá lâu với máy tính, vận động quá nhiều, hay những người cao tuổi thường xuất hiện những cơn đau không nói trước. Việc nhanh chóng và đơn giản nhất để xóa tan đi những cơn đau đó là sử dụng liệu pháp massage. Tuy nhiên, không phải lúc nào, không phải ai cũng có đủ thời gian hay tiền bạc để đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm massage… Trước tình hình này có được một sản phẩm máy massage như máy massage vai gáy đa năng Olekin giúp bạn đánh bay đi những cơn đau nhức khó chịu thì thật lý tưởng.

Máy massage giảm đau vai cổ lưng Olekin

Thông thường khi bị đau vai gáy, bạn sẽ cảm nhận được cơn đau lan dần từ cổ đến gáy, sau đó đến vùng bả vai, thậm chí nhiều lúc xuống đến vùng cánh tay, mang tai hay vùng thái dương, nhiều khi dẫn đến hiện tượng đau đầu, nhức đầu một bên…

Để chữa đau vai gáy tại nhà hiệu quả đó là thực hiện những bước massage, tuy nhiên nếu tự mình làm sẽ không mang lại hiệu quả cao, phải nhờ đến người thân trong gia đình giúp đỡ. Trong trường hợp không có ai giúp đỡ bạn hãy để chiếc máy massage vai gáy đa năng Olekin đảm nhiệm vai trò như một nhân viên massage. 

Rất đơn giản bạn chỉ cần đeo đeo máy (hay còn gọi là đai) vào vị trí cần massage, cắm nguồn điện, cố định đai cho chắn chắn, bật công tắc và chọn chế độ massage thích hợp là bạn có thể tận hưởng những động tác massage tác động lên cơ thể một cách rõ nét nhất, bạn có thể tăng giảm tốc độ tùy vào sở thích và cơ thể của mình. 

Máy massage vai gáy đa năng Olekin được thiết kế những bài massage tương tự như chuyên viên massage, như đấm lưng, xoa bóp, bấm huyệt rất chuyên nghiệp. Nhờ tác đông của con lăn khi xoa bóp giống như các khớp ngón tay trên bàn tay con người vừa ấn vừa lăn đều tại vùng tam giác có huyệt đạo để mang lại cảm giác như đang bấm huyệt, hiệu quả massage được tốt hơn.

Ngoài khả năng massage vùng vai gáy sản phẩm này còn massage các trí khác như lưng, eo, hông, mông đùi, bắp chân. Đặc biệt là vùng mông, hông, đùi với tác động rung và nhiệt tỏa đều sẽ giúp bạn đốt cháy, đánh tan phần mỡ thừa, lấy lại vóc dáng cho bạn rất an toàn mà không cần sự can thiệp của thuốc giảm cân. 

Bạn có thể sử dụng chiếc đai massage vai gáy này ở bất cứ đâu bạn muốn, ở công ty, ở nhà hay đi du lịch đều được, rất tiện lợi. Vì máy thiết kế nhỏ gọn, chỉ với chiều dài 80 cm, trọng lượng 1,5 kg sẽ không làm khó cho bạn khi di chuyển. Và sản phẩm này có thể sử dụng cho cả gia đình hay làm quà cũng đều được. 

Như vậy, thay vì đi đến những trung tâm chăm sóc sức khỏe với chi phí tốn kém, thì việc sử dụng sản phẩm máy massage vai gáy đa năng Olekin sẽ giúp bạn có được một sức khỏe tốt, giảm đi những cơn đau nhức nhanh chóng ngay tại nhà. 

Hiện sản phẩm này đang được phân phối tại Halo Shopping với chất lượng đảm bảo và giá rẻ, chế độ bảo hành 12 tháng, miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Ngoài sản phẩm này, Halo Shopping còn có các sản phẩm dòng Shika với sự kết hợp của tia hồng ngoại tăng khả năng massage như đai massage vai gáy 3D Shika… 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét