Searching...
Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Máy làm sữa ngô công nghiệp

Em thích uống sữa ngô, rất hay tỉ mẩn làm nên em nảy ra ý định kinh doanh kiếm ít lời. Lúc đầu em làm sữa bằng máy xay sinh tố thường thôi, sữa khá ngon nhưng chiếm nhiều thời gian của em quá. Lắm lúc em muốn dừng lắm nhưng mấy đứa bạn em với khách hàng quen bảo đừng nên bỏ. Thế là em đi tìm hiểu xem có máy xay nào tốt không, xay được nhiều mà sữa ngon, em không phải lọc bã như trước, hoặc nấu lại để chế biến nhẹ nhàng hơn.

Sau một thời gian tìm kiếm em cũng tìm được một sản phẩm, là máy làm sữa ngô công nghiệp. Máy làm sữa ngô công nghiệp là máy gì? Khi tìm hiểu trên các trang mạng thì ngớ ra, máy làm sữa ngô công nghiệp là tên gọi khác của máy xay sinh tố công suất lớn. Đến lúc đấy em mới bớt hoang mang. Trước kia, em nghĩ mình kinh doanh tại nhà thì cần gì cái máy công nghiệp, dây chuyền gì cho mệt, lại cồng kềnh, nhà đã nhỏ rồi giờ còn nhỏ hơn.

Máy làm sữa ngô công nghiệp
Sau hôm đó, em quyết đinh đi mua, không mua trước cũng phải mua sau em đi mua luôn cho nhanh. Địa chỉ em mua có tên là Halo Shopping, khi đến mua em được thử máy, xem xét các bộ phận cẩn thận lắm, rất chắc chắn nên cảm thấy cũng yên tâm. Em quyết định mua. Kết quả bất ngờ lắm mọi người ạ.

Trước kia, em cứ phải lọc bã thì giờ đây không phải lọc nữa, cái vỏ hạt ngô ấy trước em xay mãi nó mới nát, thậm chí không nát kia nên em phải lọc bã. Nhưng giờ với máy này nó nghiền nát ngô cho em luôn. Tiện lắm, thậm chí em còn không phải nấu lại nữa, vì cối xay được nóng nên em chỉ cần làm chín ngô cùng với nguyên liệu, nước sôi là có thể chế biến những ly sữa ngô uống liền.

Tốc độ xay thì nhanh khủng luôn, em chỉ cần thời gian 2 phút thôi, thậm chí với những máy công suất cao thì chỉ cần trong vòng vài chục giây. Và lại, cối xay lớn nên em xay được nhiều sữa cùng một lúc. Từ khi dùng máy này em thấy việc chế biến nhanh với dễ hơn rất nhiều.

Máy xay được nhiều thực phẩm, kể cả đậu nành nguyên xác, em tận dụng để kinh doanh thêm sữa đậu nành, sữa ngon và kinh doanh lời không kém sữa ngô trước kia. Mọi người uống sữa đều khen hết lời, em thấy mừng lắm.

Lúc đầu đắn đo mãi mới mua, giờ mua rồi cảm thấy niềm tin của mình đã đặt đúng chỗ. Nếu anh/chị/em nào có ý định kinh doanh giống em mà cần mua máy làm sữa ngô công nghiệp thì các anh/chị/em hãy gọi điện đến Halo Shopping theo số này: 0987 636 081 sẽ được tư vấn đầy đủ. Sản phẩm ở đây được bảo hành 2 năm liền, còn giao hàng miễn phí trên cả nước nên bác nào ở tỉnh khác cũng yên tâm nhé vì em có giới thiệu sản phẩm cho chị bạn ở quê cũng kinh doanh sữa ngô, sau khi đặt hàng chỉ mấy ngày sau là nhận được hàng.

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081

Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét