Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Giảm mỡ bụng sau sinh 1 tháng với máy tập cơ bụng tại nhà

Sau khi sinh em bé thì không ít chị em phải đối diện với tình trạng bụng chảy xệ với các ngấn mỡ làm cho các chị em rất tự ti và không dám diện những bộ cánh ôm sát eo nữa. Vậy cho nên chị em sau sinh thường tìm mọi cách để giảm béo nhất là ở vùng bụng.Trong đó, sau khi dùng đủ mọi phương pháp giảm béo bụng thì một số chị em đã thành công khi thực hiện các bài tập bụng. Vậy họ đã luyện tập như thế nào và với những chị em mới sinh thì sau khi sinh khoảng bao nhiêu lâu thì có thể tập được?

Như chúng ta đã biết, cơ thể phụ nữ sau sinh thường rất yếu nên cần phải lưu trong sinh hoạt cũng như chế độ luyện tập của mình để không ảnh hưởng tới sức khỏe. Theo lời khuyên của các chuyên gia thì chị em sau sinh khoảng 1 tháng có thể bắt đầu luyện tập từ những bài tập đơn giản, nhẹ nhàng như gập bụng, xoay eo rồi nâng mức độ khó dần lên. Các bài tập bụng này không hề ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ quan nội tạng như khi uống thuốc giảm cân, bôi gel tan mỡ bụng hay hút mỡ  vì thế các mẹ đang cho con bú yên tâm, vừa nuôi con tốt vừa tập giảm mỡ bụng hiệu quả.
Máy tập bụng Six Pack Care 2018

Tuy nhiên, đối với chị em sau sinh những bài tập bụng nếu như không có sự hỗ trợ của dụng cụ tập chuyên dụng thì rất mất sức mà không được cao cho lắm. Nắm bắt được nhu cầu này, các nhà sản xuất đã cho ra đời dòng máy tập cơ bụng hỗ trợ đắc lực cho các bài tập bụng. Chưa kể, tập với máy tập bụng sẽ giúp chị em tiết kiệm được thời gian lẫn công sức. Thay vì tham gia các lớp học yoga hay mất công thực hiện các bài tập gập bụng khó nhằn trên sàn nhà thì giờ đây chỉ với 20 phút mỗi ngày tập với máy tập bụng, chị em có thể tận dụng thời gian để chăm sóc con lại vừa có thể giữ gìn vóc dáng thon đẹp như thời con gái. Đặc biệt, trong thời gian chăm sóc em bé, đồ đạc của bé sẽ chiếm nhiều diện tích trong nhà vì thế với ưu điểm thiết kế nhỏ và dễ gấp gọn thì máy tập bụng sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho các mẹ bỉm sữa.

Trên thị trường phân khúc máy tập bụng có đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng và chức năng khác nhau. Tuy nhiên, hơn tất cả dòng Six Pack Care 2018 có những cải tiến vượt trội, hỗ trợ nhiều bài tập hơn và mang lại hiệu quả tốt nhất cho chị em sau sinh với thiết kế con lăn đệm mút massage, dây kéo cáp đàn hồi và bàn đạp xe kháng lực. 

Nếu chị em nào có nhu cầu sở hữu cho mình một chiếc máy tập bụng để tập luyện tại nhà lấy lại vóc dáng eo thon như thời con gái, hãy nhanh tay liên hệ với Halo Shopping - một trong những địa chỉ phân phối máy tập bụng chính hãng và giá rẻ nhất trên địa bàn Hà Nội. Với dịch vụ tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi miễn phí, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi quyết định mua hàng tại Halo Shopping.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét