Searching...
Thứ Năm, 25 tháng 8, 2016

Bán gối massage giá rẻ toàn quốc

Gối massage hồng ngoại là thiết bị tốt, hiện nay trên thị trường có các loại như gối massage hồng ngoại Hàn Quốc, gối massage hồng ngoại Nhật Bản dùng rất chất lượng và hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần mua được sản phẩm chính hãng, hàng chuẩn thì dùng mới có tác dụng và an toàn chứ nếu mua phải hàng rởm thì kể cả bạn dùng hết loại này đến loại khác cũng vô ích, thậm chí không an toàn. Các mẫu gối massage hồng ngoại hiện nay đều là hàng nhập nen giá thành hơi cao vì có một số cơ sở lại đi nhập lại của các đại lý cấp 1 của hãng rồi bán ra thị trường, đương nhiên giá sẽ cao hơn.

Có lẽ vì nhập gối massage ở ngước ngoài về không dễ nên không phải cơ sở kinh doanh nào cũng nhập được hàng về bán ra thị trường, một vài cơ sở đã liên kết với các xưởng gia công trong nước làm nhái, bề ngoài giống y  mẫu gối nhập khẩu nhưng chất lượng bên trong thì thua xa, thậm chí khi sử dụng còn không an toàn chứ chưa nói đến có hiệu quả hay không. Nhiều người tiêu dùng đã không may mua phải hàng giả, hàng nhái, dùng không hiệu quả, vài hôm là hỏng, hở điện chập điện, mô tơ kêu to.


Nếu bạn muốn mua gối massage giá rẻ thì tôi sẽ mách bạn một địa chỉ bán gối massage giá rẻ toàn quốc mà lại uy tín đó là Halo Shopping. Halo Shopping là đại lý cấp 1 của các thương hiệu gối massage của Nhật, Hàn, có nhiều cơ sở kinh doanh nhập lại hàng của Halo Shopping nên chắc chắn giá thành sẽ rẻ hơn so với đại trà. Hơn nữa, ở đây bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, gối rõ nguồn gốc xuất xứ, có bảo hành đầy đủ, được tư vấn chi tiết về công dụng của từng loại gối, từ đó bạn sẽ yên tâm tin tưởng hơn rất nhiều.

Halo Shopping có sẵn các mẫu gối massage như Gối massage hồng ngoại New MaGic NPL 818; Gối massage hồng ngoại New Magic NPL 819; Gối massage hồng ngoại 6 Bi Koshizu; ngoài ra còn có gối tựa lưng massage 3D Cushion. Tất cả đều là hàng chính hãng chất lượng nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Nhật Bản về, dùng rất hiệu quả. Gối massage chất lượng từ hình thức bên ngoài đến mô tơ bên trong, sản phẩm được làm từ nguyên liệu bền đẹp, mô tơ chạy êm. 

Khi mua gối tại đây bạn được hưởng mức giá ưu đãi bởi Halo Shopping là đại lý cấp 1, có nhiều chương trình giảm giá khuyến mại hấp dẫn, tặng phiếu tích điểm khi mua hàng, miễn phí vận chuyển, cho phép đổi sản phẩm trong vòng 7 ngày đầu nếu phát hiện lỗi sản phẩm do nhà sản xuất. Chế độ bảo hành cũng rất quan trọng, mua bất cứ sản phẩm gì cũng vậy chứ không riêng gì gối massage giá rẻ, bạn cần được hưởng chế độ bảo hành để nếu có hỏng hóc hay xảy ra vấn đề gì còn có cách khắc phục. Halo Shopping bảo hành gối massage 12 tháng, đảm bảo uy tín với khách hàng không có kiểu bán xong là thôi nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua gối nhé. Địa chỉ liên hệ:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét