Searching...
Thứ Ba, 16 tháng 8, 2016

Chọn mua ghế cong tập bụng

Bạn là dân văn phòng, cả ngày phải ngồi làm việc trên máy tính hay hàng đống giấy tờ? Bạn ít được vận động hay phải thường xuyên đi tiếp khách hàng uống nhiều bia rượu làm cho sức khỏe ngày một giảm sút, tích tụ nhiều mỡ thừa ở bụng, tăng nguy cơ béo phì cao? Có rất nhiều cách giúp bạn giải quyết vấn đề đó nhưng theo tôi thì cách rẻ, hiệu quả và an toàn nhất chính là tập luyện với ghế cong tập bụng tại nhà. 

Chắc bạn cũng biết rằng chi phí tại các phòng tập đầy đủ tiện nghi rơi vào tầm 200-300k/tháng tính ra mỗi năm chi ít nhất 2400k, chưa kể các khoản nước nôi, đi lại... Trong khi với số tiền đó, bạn có thể tự trang bị cho mình một ghế cong tập bụng tại nhà có khung thép chịu lực khá tốt chỉ hơn 1 triệu đồng thôi nhưng có thể tập được lâu dài.
Ghế cong tập bụng Sport 360
 Ngoài tiết kiệm được chi phí hàng tháng khi đến phòng tập,tập với ghế cong tập bụng tại nhà tránh được nhiều tác động từ môi trường bên ngoài như thời tiết, tai nạn giao thông, khói bụi. Chưa kể, nếu tập tại nhà, bạn sẽ có được không gian riêng tư, chủ động được giờ giấc tập luyện, rất nhiều tiện lợi.
Trên thị trường ghế cong tập bụng được bày bán với vàn mẫu mã, kiểu dáng khác nhau nên để chọn được một dụng cụ tập bụng phù hợp với nhu cầu và vừa túi tiền, bạn cũng cần chú ý những điều sau:
  • Đầu tiên, bạn nên chú ý đến khả năng chịu lực của nó,  nhất là khung của ghế tập, khung phải làm bằng thép càng chắc, càng khỏe, khi tập không bị rung lắc nhiều thì càng tốt bởi  sức nặng của cơ thể khi tập tác động rất lớn đến ghế. 
  • Vì tập tại nhà nên diện tích không gian tập luyện thường không lớn như ở phòng tập nên bạn càn chọn ghế tập có kích thước nhỏ, có thể gập gọn lại khi không dùng đến. Nhưng cũng đừng quá ham loại bé quá vì chúng thường có đủ lực để tập với cường độ cao.
Ghế cong tập bụng Sport 360
  • Với những người mới lần đầu tập cơ bụng thì tốt nhất là nên chọn những dòng ghế có độ dốc vừa phải. Nếu chọn sai cộng với cách tập luyện không đúng có thể sẽ khiến bạn cảm thấy đau mỏi lưng và bụng dẫn đến mau chán.
  • Tuy rằng một chiếc ghế cong tập bụng không thể thay thế cho cả phòng tập được nhưng cũng cần đáp ứng đủ các bài tập cho các nhóm cơ chính như cơ bụng, cơ ngực, cơ tay, cơ chân bởi việc tác động đến nhiều nhóm cơ chính đó sẽ giúp bạn có một vóc dáng cân đối .Chính vì vậy mà bạn nên chọn các loại ghế tập hỗ trợ đủ các chức năng này.
Như đã nói ở trên, trên thị trường hiện nay bày bán rất nhiều mẫu mã ghế cong tập bụng, trong đó hàng giả, hàng nhái cũng không ít vì vậy việc rất khó để chọn mua sản phẩm chính hãng, nhất là tìm được địa chỉ bán hàng tin cậy. Nhưng tôi biết một địa chỉ khá uy tín ở Hà Nội đang kinh doanh dòng máy tập này, đó là Halo Shopping có văn phòng đặt tại khu đô thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm. Công ty đã hoạt đông được nhiều năm và nhập hàng tận gốc từ nhà sản xuất nên bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả khi mua hàng tại đây. Hơn nữa, Halo Shopping còn là đại lý phân phối cấp 1 các dòng dụng cụ tập thể dục lớn nhỏ cho nhiều cơ sở kinh doanh bán lẻ khác trên thị trường. Nếu bạn còn có điều gì cần tư vấn thì có thể đến trực tiếp văn phòng công ty hoặc gọi điện đến số 0987 636 081, Halo Shopping sẽ nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét